Brands and Euro (3): CƠ HỘI SỐNG MỘT ĐÊM TRONG THÁP EIFFEL TỪ HOMEAWAY

Brands and Euro (3): CƠ HỘI SỐNG MỘT ĐÊM TRONG THÁP EIFFEL TỪ HOMEAWAY

EURO 2016 tổ chức tại Pháp đã chính thức khai mạc, và đương nhiên sẽ có một lượng lớn tín đồ túc cầu giáo đổ về quốc gia này. Nhân sự kiện nóng hổi này, công ti cho thuê nhà du lịch HomeAway đã thực hiện một chiến dịch với phần thưởng là cơ hội sống một đêm trong tháp Eiffel, biểu tượng của đất nước chủ nhà.

[20.06] Brands and Euro 2016 (3) Homeaway 1

Cơ hội chỉ sống trong biểu tượng nước Pháp chỉ dành cho 6 người may mắn

 

Chiến dịch có tên “Eiffel Tower All Yours” (tạm dịch: Tháp Eiffel hoàn toàn thuộc về bạn,) với agency đảm nhiệm là Saatchi & Saatchi. Căn hộ trong tháp Eiffel của chiến dịch này được dựng theo thiết kế của nhà thiểt kế người Pháp Benoit Leleu và dành cho sáu người mỗi đêm, bao gồm cả bữa sáng và bữa tối. Tất cả những gì khách du lịch cần làm là trả lời trong khoảng 140 từ về những dự định của họ sẽ làm gì trong một đêm đó, khi đã có cả tòa tháp Eiffel cho riêng mình.

 

“Đây là một cơ hội mà tiền cũng không thể mua được. Chỉ có Gustave Eiffel (kiến trúc sư của tháp) từng được sống tại đây,” Amy Wright, account director của Saatchi & Saatchi cho biết thêm. Tuy nhiên, ý tưởng này đã gặp phải không ít khó khăn. Cả HomeAway và Saatchi & Saatchi phải làm việc với thành phố Paris để có thể xin được quyền xây dựng một căn hộ bên trong tòa tháp biểu tượng này.

 

[20.06] Brands and Euro 2016 (3) Homeaway 4

 

[20.06] Brands and Euro 2016 (3) Homeaway 3

 

[20.06] Brands and Euro 2016 (3) Homeaway 2

 

Bạn thử tưởng tượng việc theo dõi những trận bóng đá hấp dẫn với khung cảnh tráng lệ của kinh đô ánh sáng bao quanh xem. Quả thực là rất tuyệt vời đúng không nào?

Bài Viết Liên Quan