Ra mắt cuốn sách đầu tiên về Truyền thông Nội bộ
Ấp ủ trong suốt nhiều tháng qua, sáng ngày 24/9/2019, cuốn sách đầu tiên về truyền thông nội bộ của nhóm tác giả Blue C mang tên “TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI” đã chính thức ra mắt tại sự kiện “Brand Finance Vietnam Forum 2019”. Cuốn sách đã nhận được sự chào đón và quan tâm của đông đảo khách mời sự kiện là các lãnh đạo, giám đốc truyền thông – thương hiệu.
Cuốn sách với hơn 20 bài viết, được tổ chức thành ba phần: The “Why” – The “How” và The “What”. The “Why” cho thấy bối cảnh của doanh nghiệp ngày nay, những xu thế chính và vì sao truyền thông nội bộ ngày càng trở nên quan trọng. The “How” để nói về cách làm mới của truyền thông nội bộ, từ con người, quy trình cho đến việc thiết lập kênh. The “What” chia sẻ những xu hướng và bí kíp nội dung để truyền thông nội bộ hấp dẫn hơn.
Nói về sự ra đời của cuốn sách, anh Lê Quang Vũ – CEO Blue C cho biết: “Chúng tôi tin rằng công nghệ ngày càng phát triển, con người càng cần gắn bó hơn. Với vị thế của một công ty tiên phong về truyền thông nội bộ, chúng tôi mong muốn giúp doanh nghiệp gắn kết con người, nâng cao hiệu suất, lan tỏa thương hiệu, tạo dựng bản sắc văn hóa riêng, bằng các chiến dịch truyền thông sáng tạo, bằng sự thấu hiểu nội bộ, bằng những câu chuyện có thật, truyền cảm hứng từ chính con người của doanh nghiệp”.
Cuốn sách là bước nhỏ đầu tiên trong hành trình xây dựng ngành TTNB chuyên nghiệp ở Việt Nam mà Blue theo đuổi. Nó cũng là “đứa con tinh thần” đầu tiên của các chuyên gia truyền thông nội bộ của Blue C.
“Chúng tôi yêu truyền thông nội bộ, chúng tôi sống mỗi ngày cùng nó, chúng tôi tìm thấy nó trong những giá trị nhân văn, những điều tốt đẹp và tử tế của của con người. Và chúng tôi mong muốn chia sẻ điều đó cùng với bạn”, CEO Blue C viết trong lời tựa của cuốn sách.
Bạn đọc quan tâm đến cuốn sách có thể liên hệ qua Fanpage Blue C hoặc qua link đăng ký này.
Một vài hình ảnh về cuốn sách: