“Tự hào bên con” – Thông điệp ngày Phụ huynh FPT Software 2018

“Tự hào bên con” – Thông điệp ngày Phụ huynh FPT Software 2018

Trong tháng 12, FPT Software đã tổ chức sự kiện tri ân đấng sinh thành của toàn thể CBNV nhân dịp Ngày Phụ huynh 2018 với thông điệp “Tự hào bên con” trên cả ba miền Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ.

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. Vào năm chẵn, chương trình ngày Phụ huynh được tổ chức theo format chung bao gồm phần Lễ chính diễn ra tại hội trường và mời phụ huynh đến thăm nơi làm việc của con em mình. Bên cạnh đó, mỗi miền sẽ có một số tiết mục riêng phù hợp với văn hóa và quy mô.

“Tự hào bên con” là chủ đề được lựa chọn cho năm 2018 nhằm tô đậm thêm sự tin tưởng, yêu thương của những người cha, người mẹ khi dõi theo quá trình trưởng thành lớn mạnh, vững chắc của các con mình tại ngôi nhà FPT Software. Thông điệp này cũng là sự tiếp nối chủ đề của những năm trước như “Theo bước chân con” và “Mẹ ơi, con làm được!”. Ngày Phụ huynh 2018 cũng diễn ra đúng vào dịp FPT Software kỷ niệm 20 năm thành lập nên càng trở nên ý nghĩa và đáng quý hơn.

Theo đại diện Ban tổ chức, trước khi chương trình diễn ra, FPT Software đã chuyển thư chúc mừng và thư mời đến tận tay phụ huynh. Mỗi phong bì sẽ có những nội dung gồm: thư chúc mừng, thư mời kèm một mã QR Code. Thư chúc mừng được thiết kế chỉn chu, bắt mắt như một cuốn sổ tay nhỏ trong đó bao gồm thư chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, nguồn gốc ra đời ngày Phụ huynh, giới thiệu sơ lược về FPT Software và đặc biệt những thông tin về cuộc thi sáng tác “Lưu giữ yêu thương” cũng được cập nhật chi tiết.

Một sản phẩm âm nhạc đậm chất “STCo” hài hước và sáng tạo truyền thống của người FPT đã được ra mắt nhân dịp Ngày Phụ huynh FSOFT năm nay.

Khi đến tham dự chương trình, gia đình của mỗi CBNV sẽ nhận được một phần quà lưu niệm có logo FPT Software. Đặc biệt, món quà may mắn cho phần bốc thăm trúng thưởng sẽ là chiếc xe máy điện Vinfast cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Năm nay, Ngày Phụ huynh mở rộng nhiều hơn đến gia đình nhỏ, không chỉ bố mẹ mà cả vợ chồng con cái. Ban tổ chức vì thế đã bố trí khu vực sân chơi trẻ em, hy vọng chương trình mang lại cảm giác như một ngày hội gia đình.

 

Từ ngày 10-25/11, FPT Software phát động cuộc thi sáng tác “Lưu giữ yêu thương” tới toàn thể CBNV cùng các bậc phụ huynh để hưởng ứng chương trình tri ân đáng sinh thành năm 2018.

 

 

 

 

Trong khuôn khổ của chương trình, nhà Phần mềm dành tặng CBNV bộ ảnh xúc động về tình cảm cha con, gia đình mang tên “Bố là tất cả”.

“Chương trình là dịp để phụ huynh và các con của mình đối thoại trực tiếp, giúp các bậc sinh thành hình dung rõ nét nhất về công ty, công việc mà con họ đang cống hiến mỗi ngày…” , chị Trần Minh Nghĩa, thành viên Ban tổ chức chương trình cho hay.

Chương trình Ngày Phụ Huynh của FPT Software diễn ra trên cả ba miền. TP HCM sẽ là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 8/12 tại tòa nhà F-Town, Lô T2, đường D1 khu công nghệ cao, quận 9. Tại Đà Nẵng, chương trình diễn ra ngày 14/12 tại tòa nhà F Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ở Hà Nội, chương trình sẽ được tổ chức ngày 16/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình. Trong khuôn khổ của chương trình, các bậc phụ huynh được dự phần lễ chính và thăm quan không gian làm việc của các con.

Mai Trinh

  (Tổng hợp từ Chungta)

Bài Viết Liên Quan