BRANDS AND EURO (7): ĐỪNG ĐẾN PARIS CHỈ ĐỂ XEM BÓNG ĐÁ

BRANDS AND EURO (7): ĐỪNG ĐẾN PARIS CHỈ ĐỂ XEM BÓNG ĐÁ

EURO 2016 khai mạc thu hút lượng lớn cổ động viên bóng đá đổ về các thành phố của Pháp, trong đó có thủ đô Paris, để cùng tận hưởng không khí sôi động của ngày hội này. Những trận đấu trở thành mối quan tâm lớn nhất đối với tất cả mọi người. Và chính vì quá đam mê với bóng đá, họ nhất thời quên rằng, Paris còn nhiều điều khác hấp dẫn không kém.

Le Lido, một chương trình cabaret và burlesque nằm trên Đại lộ Champs-Élysées đã nhắc nhở họ về điều này. “This summer, there is more than football in Paris” chính là thông điệp của nhà hát. Một cách khéo léo, họ đã đăng tải 3 clip thú vị mà trong đó, những vũ công của họ mô phỏng lại những tình huống khác nhau trong mỗi trận đấu gồm cú sút xe đạp chổng ngược (The Bicycle Kick,) lắc bóng (The Step-over) và hàng rào đá phạt (The Defensive Wall.) Chắc hẳn những ai hâm mộ bóng đá cũng sẽ mỉm cười khi xem xong những clip này vì sự liên tưởng độc đáo của Le Lido.

 

 

Hè này Paris không chỉ hấp dẫn bởi đá bóng.

Bài Viết Liên Quan