Brands and Euro (18): “SẴN SÀNG” CHO NHỮNG TRẬN CẦU ĐỈNH CAO CÙNG BEATS BY DRE

Brands and Euro (18): “SẴN SÀNG” CHO NHỮNG TRẬN CẦU ĐỈNH CAO CÙNG BEATS BY DRE

Từ lâu nay, thương hiệu tai nghe đình đám sở hữu bởi Apple – BEATS BY DRE – luôn được biết đến với chiến lược sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá cho sản phẩm của mình. Và trong mùa Euro 2016, đương nhiên, các ngôi sao bóng đá sẽ nằm trong “tầm ngắm” của thương hiệu này.

Tận dụng sức nóng của giải bóng đá lớn nhất châu Âu, Beats đã tung ra một clip với sự góp mặt của 4 ngôi sao rất được mong đợi là Harry Kane (ĐT. Anh), Antoine Griezmann (ĐT. Pháp), Cesc Fabregas (ĐT. Tây Ban Nha) và Mario Gotze (ĐT. Đức). Trên nền nhạc của bản hit “Firestarter” (1996) từ nhóm The Prodigy, các cầu thủ đã cùng nhau chơi bóng, vượt qua căn hầm tối và bước vào trận đấu của mình.

 

Được biết, clip này là một phần nằm trong chiến dịch toàn cầu “b(Ready)” của Beats. Trước đó, một clip khác nằm trong chiến dịch này với sự tham gia của ngôi sao bóng rổ Draymond Green cũng đã lên sóng.

 

 

Bài Viết Liên Quan