Brands and Euro (12): KHÔNG ĐÁ EURO, TÔI VẪN VUI – PADDY POWER

Brands and Euro (12): KHÔNG ĐÁ EURO, TÔI VẪN VUI  – PADDY POWER

Người Scotland không được tham dự Euro nhưng Paddy Power vẫn cho họ lí do để ăn mừng.
Quảng cáo 60 giây của Paddy Power đưa đến người hâm mộ không khí hò reo hào hứng của lễ diễu hành ăn mừng của người Scot trên ngọn đồi Highland. Người Scotland không hề buồn khi họ là đội bóng duy nhất của Vương quốc Anh bị loại khỏi Euro tại Pháp. Bởi họ đã cược rằng người Anh sẽ… thua trận.

Để gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, bài hát với giai điệu đầy tự hào Fat Les’ của Anh tại World Cup 1998 đã được Paddy Power “hô biến” thành nhạc nền của clip quảng cáo ‘Vive La Bantz’. Thêm vào đó Vive La Bantz còn gây ấn tượng bởi sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng người Scotland như cặp đôi hài hước The Krankies, cựu thủ môn của Ranger, Andy Goram, cựu tiền đạo của Celtic và St Mirren và Frank Mc Avennie…

Andy Nairn (Đồng sáng lập của Lucky Generals – Agency sản xuất Vive La Bantz) đã phải thốt lên: “ Là người Scotland, thật tuyệt vời khi tôi có lí do để ăn mừng mỗi khi Anh bị đánh bại tại giải đấu lần này”.

Bên cạnh nỗi buồn của các fan hâm mộ đội bóng xứ sở sương mù, chắc hẳn không ít người tham gia cá cược đang rất… vui khi “Tam Sư” mới đây đã phải dừng bước tại vòng 1/16.

Bài Viết Liên Quan