6 ý tưởng dành cho công sở ngày 20/10

6 ý tưởng dành cho công sở ngày 20/10

Bạn đang “lý bí” trong khâu tổ chức hoạt động nội bộ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10? Hãy tham khảo những ý tưởng độc đáo dưới đây! Không cần đi đâu xa, ngay tại chính văn phòng làm việc, bạn cũng có thể làm cho ngày kỷ niệm này trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết!

Những tấm ảnh đẹp

Ai có thể từ chối những tấm ảnh đẹp, được chụp bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, với một chủ đề hoặc ý tưởng xuyên suốt. Bạn có thể tổ chức chụp ảnh cho chị em từ trước ngày 20/10 và hãy tạo cho họ sự bất ngờ khi đến công ty. Đó có thể là một slide ảnh được trình chiếu, một bức tường với những tấm ảnh đã được in ra và dán lên cùng những lời chúc mừng.

Anh em thi nấu ăn

Bạn nghĩ sao về một cuộc thi nấu ăn mà người vào bếp là cánh đàn ông trong công ty? Hãy biến văn phòng thành nơi tổ chức một cuộc thi nấu ăn dành các “quý ông” và các cô gái sẽ được ngồi vào vị trí của ban giám khảo. Còn gì tuyệt hơn khi chị em được thưởng thức những món ăn do anh em làm ra và đưa ra nhận xét về hương vị, màu sắc, cách thức bài trí…

 

Những món quà được thiết kế riêng cho từng cá nhân

Phụ nữ nào cũng thích nhận được những món quà vào ngày lễ này, họ sẽ càng vui hơn nếu món quà cho thấy bạn hiểu họ. Một tấm thiệp, một lời nhắn dễ thương dán trên bàn làm việc kèm lời khen dành cho họ hay một cuốn sổ nhỏ với đúng gam màu và phong cách của họ… Chắc chắn bạn sẽ thấy nụ cười luôn nở trên môi các chị em khi nhận những món quà như vậy!

Làm đẹp tại chỗ

Biến văn phòng thành một địa chỉ spa, làm đẹp tại chỗ trong ngày dành cho phụ nữ cũng là một ý tưởng độc đáo. Chị em sẽ không phải đi đâu xa mà được phục vụ tại chỗ, miễn phí và đầy đủ từ dịch vụ “mát – xa”, làm móng, nối mi… hay bất cứ nhu cầu làm đẹp gì khác.

Những trò chơi cạnh tranh

Bạn nghĩ phụ nữ không thích các trò chơi đòi hỏi sự mạnh mẽ cơ bắp hay các game online chỉ dành cho đấng mày râu? Bạn đã nhầm rồi. Hãy bắt đầu với các môn đơn giản như vật tay, bi lắc hay một giải game online dành cho người tham gia là phái nữ! Nếu được khuyến khích, họ sẽ khiến bạn đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Cùng tham gia vào các hoạt động cộng đồng

Một trong những cách tốt nhất để liên kết các nhóm trong văn phòng là khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng. Một chiến dịch quyên góp quần áo, nhu yếu phấm cho các bệnh nhi khó khăn, một hội chợ để trao đổi những vật dụng không cần thiết trong gia đình của chị em từ đồ ăn, đồ làm bếp, mỹ phẩm, trang phục… đều là những ý tưởng không tồi.

Bài Viết Liên Quan