Brands and Euro (1): COPA90 CẬP NHẬT EURO TỪNG GIÂY QUA FACEBOOK MESSENGER

Brands and Euro (1): COPA90 CẬP NHẬT EURO TỪNG GIÂY QUA FACEBOOK MESSENGER

Copa90 – nhà xuất bản tạp chí bóng đá tại Châu Âu – mới đây đã lần đầu tiên sử dụng Facebook Messenger để đưa thông tin tới độc giả yêu thể thao của mình.

Với hơn 2 triệu like và lượt theo dõi trên Facebook Fanpage, Copa90 mới đây đã thực hiện chiến dịch sử dụng tin nhắn mạng xã hội làm công cụ quảng bá thương hiệu của mình. Đây là một bước đi thông minh dành cho những nhà xuất bản nhỏ trước sự độc chiếm khán giả từ các nhà đài và các hãng tin lớn trong mùa Euro.

 

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook và tìm kiếm Copa90. Qua các bot của Copa90, người dùng có thể cập nhật tin tức về các đội tuyển cũng như những diễn biến mới nhất của mỗi trận đấu và thông tin các cầu thủ tham gia giải bóng. Nội dung bài viết được cập nhật từ chính Copa và các tờ tạp chí đá bóng khác như Paneka, Kick Scotts Menswear…  Ngoài ra, công cụ mới này của Copa còn giúp người sử dụng có thể “follow” lại các trận đấu mà họ đã bỏ lỡ.

 

Euro and brands 5

 

Kirkham, đại diện Copa90, cho biết: “Tin nhắn Facebook là một trong những kênh thông tin lớn nhất hiện nay, nhưng lại chưa được khai thác tối đa. Bằng việc nghiên cứu và thấu hiểu thói quen, hành vi khách hàng, Copa 90 hi vọng đây sẽ là khởi đầu cho những chiến dịch lớn hơn sau này…”

 

Được biết Copa sẽ sớm thực hiện các chiến dịch tương tự dựa trên các ứng dụng tin nhắn mạng xã hội lớn như WhatsApp, WeChat, Kik… Qua cách phát triển này, những công ty tầm trung như Copa hoàn toàn tự tin rằng có thể tạo lợi nhuận qua việc quảng cáo hay bán các nội dung bản quyền.

Bài Viết Liên Quan