Marks & Spencers với cách tôn vinh nhân viên đầy sáng tạo

Marks & Spencers với cách tôn vinh nhân viên đầy sáng tạo

“Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày” (Enhancing Lives Everyday) là chiến dịch truyền thông nội bộ mà tập đoàn Marks & Spencers (M&S) cùng đối tác TheTeam triển khai với mục tiêu tăng độ gắn kết nhân viên thông qua việc ghi nhận một cách sáng tạo các giá trị của họ.

Marks & Spencer (M&S) được thành lập năm 1884. Đây là tập đoàn bán lẻ đa quốc gia lớn của Anh Quốc, có trụ sở tại Westminster (London), chuyên kinh doanh thời trang, mỹ phẩm và các sản phẩm tiêu dùng, được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ.

Năm 2015, đội ngũ làm truyền thông của M&S và theTeam đã thổi một làn gió mới đến toàn tập đoàn bằng cách kể lại những câu chuyện của mỗi nhân viên ở những vị trí khác nhau, qua đó nâng tầm các giá trị của họ.

Các chân dung của nhân viên được thiết kế nổi bật với những chi tiết đặc trưng gắn với công việc của mình ở M&S. Bằng cách này, M&S đã khiến mỗi nhân viên dù ở vị trí nào cũng đều cảm thấy được trân trọng, được tôn vinh, góp phần tăng năng suất lao động và sự gắn kết của họ với doanh nghiệp.

Shona lấy thứ rượu ngon nhất của chúng ta, biến nó thành một loại kem dưỡng da và khiến cho khách hàng không thể hài lòng hơn. Một sáng tạo tuyệt vời! (Shona Bear, Quản lý – Bộ phận Làm đẹp)

Chúng tôi cam kết tất cả những vật liệu đều có xuất xứ rõ ràng và đáng tin cậy. Conor đã làm việc với hàng nghìn nhà cung cấp trên toàn thế giới để giúp chúng tôi thực hiện cam kết của mình (Conor Hill, Bộ phận Phát triển Bền vững)

Verity đã tìm thấy cảm hứng sáng tạo từ những nguồn bất ngờ, đó là lý do làm cho bản thiết kế chiếc váy của cô ấy trở nên độc nhất vô nhị. (Verity Harris, Trợ lý thiết kế, Bộ phận Thời trang Nữ)

Chân dung của nhân viên đã được chụp lại ở những góc nhìn khác nhau ngay tại nơi làm việc của họ, vừa làm nổi bật được hình ảnh cá nhân, vừa gắn với các giá trị mà thương hiệu M&S hướng đến.

Các hình ảnh đó đã liên tục chạy trên tất cả các kênh truyền thông online và offline của M&S. Với chiến dịch này, M&S đã định hình được khung thương hiệu để thiết kế các trải nghiệm dành cho nhân viên. Đó cũng là cách để họ đưa thương hiệu và các giá trị vào đời sống nhân viên của mình.

Nguồn: https://www.theteam.co.uk/

Bài Viết Liên Quan