Túi nhựa Frakta – “Nhân vật đình đám” trong quảng cáo của IKEA

Túi nhựa Frakta – “Nhân vật đình đám” trong quảng cáo của IKEA

Biểu tượng của IKEA nhanh chóng trở thành một nguồn cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ, thậm chí làm mưa làm gió làng thời trang thế giới. Trong năm nay, IKEA đã hoạch định sẵn một kế hoạch “tri ân” Frakta Bag, nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của chiếc túi.

Chiếc túi nhựa Frakta màu xanh 0.99 USD của Ikea trong thời gian gần đây làm dậy sóng cộng đồng mạng, từ chuyện nghi án “đạo nhái” của chiếc túi Balenciaga 2.145 USD đến hàng loạt phiên bản đa dạng theo phong cách Frakta.

Túi nhựa Frakta – “Nhân vật đình đám” trong quảng cáo của IKEA

Túi Frakta thiết kế đặc trưng của IKEA với màu xanh nổi bật

Nếu là một fan mê đồ gia dụng thì thương hiệu lâu năm của Thụy Điển chẳng còn xa lạ gì, đặc biệt là chiếc túi nylon xanh mang tên Frakta đặc trưng của IKEA. Chỉ với thiết kế hình chữ nhật cùng hai quai xách đơn giản và giá trị chưa đến… 1 USD, vậy mà siêu phẩm này đã làm nên nhiều điều vi diệu.

Frakta đã đồng hành cùng IKEA và các tín đồ hàng gia dụng trong suốt 30 năm qua. Siêu phẩm này có thể đựng hầu hết mọi thứ. Đây là sự kết hợp của hình thức, chức năng, độ bền, chất lượng cùng mức giá thành thấp.

IKEA ví von chiếc túi này là “chiếc túi chăm chỉ nhất trên thế giới” bởi chúng có thể cắt và tái chế thành nhiều vật dụng hữu ích khác. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, công ty đồ gỗ đa quốc gia của Thụy Điển vinh danh “chiếc túi chăm chỉ nhất thế giới” với một chiến dịch mang tên “The Blue Bag”. Nhấn mạnh vào thiết kế, chức năng và chất lượng – chiếc túi được nhìn thấy trong nhiều hoạt động hàng ngày, thậm chí che mưa hay đựng đồ ăn… ngoài ra còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và thời thượng.

Bộ phim về Frakta bag gói gọn 1 phút 15 giây nhưng đủ để bạn có thể thấy được tính năng kỳ diệu của chiếc túi đặc biệt này. Chỉ với tấm plastic bình thường, Frakta lại có thể mang đến cho người tiêu dùng những giá trị phi thường và có ý nghĩa to lớn hơn cả một chiếc túi.

Xuyên suốt clip quảng cáo là hình ảnh chiếc túi Frakta màu xanh nổi bật của thương hiệu IKEA. Chiếc túi trở thành “bạn đồng hành” trong mọi hoạt động của con người trong cuộc sống thường ngày.

Bên cạnh đó, Acne cũng cung cấp một vài fan fact thú vị về chiếc túi bá đạo này:

– Để kiểm tra sức bền của Frakta, cho một người nặng tầm 50kg vào túi và đã được nhấc lên thành công.

– Trong tiếng Thụy Điển, Frakta có nghĩa là “mang theo”, và đât cũng chính là điểm nổi bật làm nên tên tuổi của chiếc túi.

– Thật ngạc nhiên, sản phẩm có hơn 500 review trên Amazon với mức đánh giá 4,7/5 sao.

– Chiếc túi có thể chứa được 2.500 viên thịt viên.

Có thể nói, câu chuyện về chiếc túi Frakta bag là minh chứng cho sự sáng tạo khi làm sản phẩm và quảng cáo của thương hiệu đồ nội thất danh tiếng này, thậm chí ngay cả khi đó là một sản phẩm với giá trị chưa tới 1 USD.

Bài Viết Liên Quan