Đội ngũ truyền thông Viettel khám phá những xu hướng mới nhất của truyền thông nội bộ năm 2021

Đội ngũ truyền thông Viettel khám phá những xu hướng mới nhất của truyền thông nội bộ năm 2021

Thời điểm cuối năm là lúc nhiều doanh nghiệp chuẩn bị xây dựng kế hoạch cho các các hoạt động truyền thông trong năm 2021. Là một phần trong kế hoạch tổng thể này, truyền thông nội bộ cần được đánh giá, nhìn nhận như một yếu tố chủ chốt để giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển sức mạnh nội tại. 

Nhận thức rõ vai trò của truyền thông nội bộ, ngày 28/11/2020 vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel đã triển khai Workshop về “Xu hướng truyền thông nội bộ năm 2021” với phần chia sẻ từ ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C. Buổi Workshop thu hút sự tham gia của 25 cán bộ chuyên trách về truyền thông tại các đơn vị của Tập đoàn. 

Mở đầu buổi Workshop, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Viettel – Bà Nguyễn Hà Thành chia sẻ: “Trong khảo sát mới đây của Tập đoàn, có tới 85% có nhận thức và biết rằng Viettel đang có Văn hóa số. Điều này có được là nhờ các hoạt động truyền thông nội bộ đã được thực hiện trong năm vừa qua. Ban Truyền thông Tập đoàn mong muốn buổi workshop này sẽ truyền cảm hứng cho đội ngũ làm truyền thông tại Viettel trong một năm tiếp theo. Với định hướng phát triển tiếp theo của Viettel, hoạt động truyền thông nội bộ được coi là cốt lõi để mỗi người Viettel sẽ là một đại sứ thương hiệu, mỗi người Viettel sẽ ngấm về các giá trị mới, định hướng mới, định vị mới của Viettel.”

Nội dung buổi workshop xoay quanh hai vấn đề được nhiều cán bộ quan tâm: Xu hướng truyền thông nội bộ năm 2021 & trong tương lai và các công cụ hỗ trợ đắc lực cho truyền thông nội bộ. Ông Lê Quang Vũ lần lượt chia sẻ về bối cảnh, thách thức, vai trò, cách làm, quy trình và thay đổi mới nhất của truyền thông nội bộ. 

Với kinh nghiệm đã và đang hợp tác với Viettel trong việc xây dựng, triển khai Văn hóa số, ông Lê Quang Vũ liên hệ thực tế công tác truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp tại Viettel với các câu chuyện của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới nhằm giúp học viên có góc nhìn đa chiều hơn về cách thức triển khai công việc của mình. 

Xuyên suốt buổi chia sẻ, các cán bộ truyền thông tại Viettel đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh truyền thông nội bộ như trải nghiệm nhân viên, thương hiệu nhà tuyển dụng, tạo động lực cho đội ngũ “chân rết”… Đặc biệt, trong bối cảnh đội ngũ làm truyền thông đang quan tâm đến việc tổng kết cuối năm và xu hướng năm mới, đo lường hiệu quả truyền thông nội bộ và quản trị cộng đồng là hai nội dung được nhiều sự quan tâm hơn cả. 

Một số hình ảnh của buổi workshop:

Bài Viết Liên Quan