Blue C đào tạo truyền thông thương hiệu cho gần 100 cán bộ Vietnam Airlines

Blue C đào tạo truyền thông thương hiệu cho gần 100 cán bộ Vietnam Airlines

Trong hai ngày 25 và 26/09/2019, Blue C đã đồng hành cùng Vietnam Airlines tổ chức khóa đào tạo truyền thông thương hiệu cho gần 100 cán bộ truyền thông từ các cơ quan đơn vị trong nước và hơn 30 chi nhánh nước ngoài. Khóa đào tạo được tổ chức với mục tiêu hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác truyền thông của hãng hàng không quốc gia.

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo tại Hà Nội, Trưởng ban Truyền thông Thương hiệu (TTTH) của Vietnam Airlines, ông Lê Trường Giang chia sẻ, đây là lần đầu tiên công tác đào tạo hệ thống TTTH được tổ chức một cách chính thức với sự tham dự đầy đủ đại diện của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước. Đây là cơ hội thúc đẩy truyền thông nội bộ của Vietnam Airlines ngày càng chuyên nghiệp và hiểu quả, mang đến cho cán bộ nhân viên những thông tin nhanh chóng, kịp thời.

Đẩy mạnh và đổi mới truyền thông nội bộ là một trong những định hướng lớn trong năm 2019 của Vietnam Airlines. Trang tin Spirit về các hoạt động nội bộ của Tổng Công ty đã “mở cửa” đón bạn đọc bên ngoài từ tháng 7/2019.

Khóa đào tạo gồm có hai nội dung: Tổng quan Hoạt động Truyền thông Thương hiệu do diễn giả Lê Quang Vũ – CEO Blue C chủ trì và Hệ thống Truyền thông Thương hiệu của Vietnam Airlines do đại diện Ban TTTH chủ trì.

Các học viên đã cùng nhau cập nhật các xu thế mới về truyền thông và thương hiệu, bối cảnh mới và vai trò của truyền thông nội bộ. Thông qua các trò chơi tương tác, các case study và bài tập thực hành, học viên đã cảm thấy hào hứng với những cách làm mới về truyền thông nội bộ, từ đó hiểu và yêu hơn công việc của mình. 

Bên cạnh thống nhất trong cách hiểu và làm TTNB, các học viên cũng đã tiếp cận những kỹ năng cần thiết trong hoạt động truyền thông như Tư duy đề tài, Kể chuyện và Viết.

Không chỉ mang đến những kiến thức mới, trong hai ngày, mạng lưới truyền thông nội bộ thông qua các hạt nhân từ khắp nơi trên thế giới cũng đã hiểu và gắn kết với nhau nhiều hơn, qua đó tiếp tục nỗ lực đóng góp cho công tác truyền thông.

IC 4 IC là dịch vụ đào tạo của Blue C, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp. Khóa học không chỉ nâng cao nhận thức của đội ngũ quản lý về truyền thông nội bộ mà còn giúp phát triển các kỹ năng truyền thông nội bộ cho cán bộ chuyên trách. 

Thương hiệu và những điểm chạm với khách hàng

 

Hiểu truyền thông nội bộ qua các trò chơi

 

Học viên chăm chú và tập trung với các bài tập thực hành

Kim Oanh

Bài viết liên quan:

Hơn 200 cán bộ SCIC tham gia tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

Khám phá sức mạnh từ những “đại sứ thương hiệu” trong tổ chức

Blue C đồng hành cùng VNPT nâng cao năng lực truyền thông nội bộ

Blue C nâng cao năng lực truyền thông nội bộ cho Tập đoàn Dệt May Việt Nam

Bài Viết Liên Quan